Cần những tiêu chuẩn nào để trở thành CTV của Igloo?

Modified on Thu, 7 Dec, 2023 at 3:57 PM

Chưa bao giờ dễ dàng để trở thành CTV Igloo như thế, chỉ cần bạn là:
1. Công dân Việt Nam trên 18 tuổi
2. Đang sở hữu điện thoại thông minh có thể kết nối internet
3. Có mong muốn gia tăng thu nhập

Bạn không phải mua bất kỳ sản phẩm gì hay trả bất kỳ khoản tiền nào, kể cả việc mua hợp đồng bảo hiểm cho bản thân, để trở thành đối tác của Ignite by Igloo.

Khi trở thành Đại lý/CTV của Igloo, bạn hoàn toàn có thể mua sản phẩm cho bản thân, những người thân yêu và gia đình như những khách hàng của Igloo. 

Igloo hiện tại đang có những chương trình hấp dẫn khi Đại lý/CTV giới thiệu người quen, bạn bè đăng ký trở thành Đại lý của Igloo. 

Khi thực hiện đăng ký mở tài khoản Đại lý trên ứng dụng Ignite by Igloo, trong quá trình hoàn tất đăng ký và đăng nhập Đại lý sẽ đi qua bước đọc và đồng ý với ''Điều khoản dịch vụ và quyền riêng tư''. Vậy nên với bước đăng ký đơn giản để trở thành Đại lý/CTV của Igloo trên ứng dụng sẽ không cần ký hợp đồng.
Đối với các Đại lý đã thăng cấp thành quản lý cấp trên, Igloo sẽ gửi hợp đồng CTV thông qua Email của Đại lý đã đăng ký tài khoản.
Để được hỗ trợ tư vấn thêm về cơ chế, quyền lợi khi thăng cấp, Đại lý vui lòng liên hệ với quản lý cấp trên hoặc liên hệ Hotline Igloo để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.
 

Was this article helpful?

That’s Great!

Thank you for your feedback

Sorry! We couldn't be helpful

Thank you for your feedback

Let us know how can we improve this article!

Select at least one of the reasons
CAPTCHA verification is required.

Feedback sent

We appreciate your effort and will try to fix the article