Thông tin thành lập?

Modified on Thu, 7 Dec, 2023 at 3:47 PM

Axinan hay Công ty TNHH Axinan (có tên thương mại là Igloo) là công ty công nghệ bảo hiểm toàn diện đầu tiên tại Singapore. 

Năm 2016 Axinan được thành lập bởi Wei Zhu, trụ sở tại Singapore, Axinan là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực insurtech (công nghệ bảo hiểm) tại thị trường Châu Á. Năm 2018 Axinan đổi thương hiệu thành "Igloo" với Tầm nhìn "Chúng tôi bảo vệ tất cả khách hàng". Năm 2021 Igloo mở rộng hoạt động sang thị trường Việt Nam. 

Công ty có văn phòng tại Singapore, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia và Việt Nam với các trung tâm công nghệ tại Trung Quốc. 

Với sứ mệnh đưa bảo hiểm tới mọi người dân, công ty đã ứng dụng các công nghệ dữ liệu lớn, đánh giá rủi ro thời gian thực và quản lý bồi thường tự động toàn diện để tạo ra các giải pháp bảo hiểm B2B2C cho các công ty kinh doanh nền tảng và các hãng bảo hiểm. 

Các giải pháp bảo hiểm của Igloo cho phép các công ty loại bỏ rủi ro vận hành, tạo ra các dòng doanh thu mới, đồng thời tối ưu hóa và cải tiến các sản phẩm và dịch vụ hiện có. 

Igloo đã hợp tác với hơn 50 thương hiệu nổi tiếng trên khắp các thị trường trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm bảo hiểm, viễn thông, thương mại điện tử, khách sạn, công nghệ y tế và dịch vụ tài chính. 

Was this article helpful?

That’s Great!

Thank you for your feedback

Sorry! We couldn't be helpful

Thank you for your feedback

Let us know how can we improve this article!

Select at least one of the reasons
CAPTCHA verification is required.

Feedback sent

We appreciate your effort and will try to fix the article